Giới thiệu



Chào mừng bạn đến thăm website của gia đình chúng tôi!






















Lý do ra đời của trang web.
- Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, cuộc sống số len lỏi vào từng gia đình, nhu cầu chia sẻ thông tin ngày một tăng... Chúng tôi quyết định viết trang web này với mong muốn đây sẽ là gia đình tinh thần của chúng tôi, nơi ghi lại những buồn vui, ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời chúng tôi... và là nơi chia sẻ với bạn bè những cảm xúc đó.
- Tôi là một người ngoại đạo của ngành công nghệ thông tin, vì thế quá trình tìm nền tảng để viết trang web này cũng gặp không ít khó khăn. Cuối cùng tôi quyết định chọn Blogger (một dịch vụ của Google) làm nơi dừng chân của mình. Sau hơn 2 tháng tìm tòi và phát triển thì trang web của chúng tôi cũng thành hình, nó mang trong mình tất cả những hy vọng của chúng tôi.
- Trang web này được ra đời nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của vợ chồng tôi (15/4/2009-15/4/210).

Vài nét về chúng tôi.
- Nghiêm Tuấn Trường và Cao Thị Hiền là tên đầy đủ của vợ chồng chúng tôi. Chúng tôi sinh ra ở một miền quê rất xa, nơi có nắng, có gió, có cánh đồng lúa bát ngát, có vị mặn mòi của biển cả, có những con sóng ngày đêm rì rào... (Hải Hậu - Nam Định chính là quê chúng tôi).
- Chúng tôi có một tình yêu kéo dài 8 năm, lớn lên từ tình bạn, tình yêu trong sáng học trò và bây giờ chúng tôi đã trở thành một gia đình nhỏ bé như bao gia đình khác. Và chúng tôi sắp đón nhận một niềm vui mới- Con yêu thương- kết tinh của tình yêu chúng tôi sắp trào đời.
. . . . .
Đây là đôi dòng chia sẻ cùng bạn đọc.

Bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi theo hai cách sau:
- Thảo luận công khai tại đây.
- Hoặc gửi thư riêng cho chúng tôi tại theo địa chỉ "mail@truonghien.net" hoặc bấm vào đây.

Gioi thieu

Đăng bình luận của bạn